ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

งานตอบแบบสอบถามออนไลน์ top 5 เว็บ ใน 2020 นี้


งานตอบแบบสอบถามกับ เว็บมาแรงน่าทำที่สุด 2020 นี้ กับ top 5


งานตอบแบบสอบถามออนไลน์


ส่วนตัวผมว่ายังไงยังไงการหาเงินออนไลน์ฟรีที่มั่นคง จ่ายจริง ระบบดี และปลอดภัยที่สุด ก็ยังคงเป็นเหล่าบรรดาเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์หรืองานตอบแบบสอบถามอยู่ดี  ตามสันดานของผม ท่านคิดว่าผมจะไม่ลองการหาเงินออนไลน์ฟรี แบบอื่นๆเหรอ? ช่าย! คือ ผมลองมาแล้วมันก็ได้เงินจริงแหละเพียงแต่ผมสัมผัสกับตัวเองว่า มันจะอยู่กะเราแค่ชั่วคราวเท่านั้นบางอันก็ไม่ได้อะไรเลย  ไม่ว่าจะเป็นจาก การเล่นเกม กดไลค์ ดูวิดีโอ และอื่นๆอีกมากมาย ไว้วันหลังผมจะเอามาแนะนำให้ท่านลองละกัน จะได้รู้ได้ด้วยตัวเองเลย
เข้าเรื่องกันดีกว่า โพสนี้ผมจะมาแนะนำเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ใหม่ๆที่น่าทำในปี 2020 นี้ ไปดูกันเลยจร้าาาาาาาาาา

#ในการสมัครหาเงินผ่านเน็ตฟรีจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์เราสามารถ สมัครได้ทุกเว็บด้วยอีเมลเพียงอีเมลเดียวเลย ไม่จำเป็นต้องสมัครอีเมลใหม่นะจ๊ะ


Top 5 เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ที่่น่าทำ

 

1.Timebuck


เป็นเว็บที่ผมยกให้เป็นที่ 1 สำหรับการหารายได้เสริมฟรีจากการทำแบบอบถามเลย จะไม่มีดีได้อย่างไร?
สมัครฟรีเสร็จก็รับไปเลย $1 คือ มันเป็นของเราจริงๆ ทำให้ได้ ขั้นต่ำ $10 เงินก็เข้า paypal เลย ไม่ต้องหาปุ่มกดถอนสำหรับเว็บนี้ เพราะว่ามัน ไม่มี เค้าจะจ่ายให้เราอัตโนมัติทุกวันพฤหัส และเราสามารถตั้งค่ายังไม่ต้องจ่ายก็ได้ แบบเก็บไว้เยอะๆก่อนเล้วค่อนถอนอะไรแบบนี้ก็ได้และยังถอนเป็น  bitcoins ได้ด้วย
ความเจ๋งยังไม่หมดแค่นั้น เว็บนี้จะจ่าย คอมมิสชั่นให้เราจากการแนะเพื่อน ถึง 5 ขั้น เว็บนี้ ไม่มีการเสียเงินใดๆ และไม่มีการชักชวนให้สมัคร Package ใดๆ ทั้งสิ้น  และที่ดีที่สุดอีกข้อนึง คือ เว็บนี้มีวิธีสะสมเงินมากมายนอกเหนือไปจากการทำแบบสำรวจเท่านั้น

     สมัคร Timebuck พร้อมรับ $1 ฟรีได้ที่นี่!

ตัวอย่างเงินที่ได้รับแล้ว 

 


2.Prizerebel


ถ้าต้องการความรวดเร็วในการจ่ายแบบจ่ายได้ทันที จ่ายได้ทุกวัน จ่ายกี่ครั้งก็ได้ต่อวัน ก็ต้องยกให้เจ้านี้ เลยครับ Prizerebel สมัครก็สุดแสนจะง่ายไม่กี่ขั้นตอน เว็บที่ผมแนะนำในหน้านี้ คือ เป็นภาษาอังกฤษนะครับ แต่แบบสอบถามเป็นภาษาไทยทั้งหมด และและมือใหม่หลายๆท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าเว็บต่างประเทศ ซื่อสัตย์และรับผิดชอบกว่าเว็บไทยเยอะครับ และให้ค่าตอบแทนที่สูงกว่าด้วย เว็บนี้มียอดขั้นต่ำในการถอนที่ $5 (500 คะแนน) และถ้า เรามียอดมากกว่า 500 คะแนน เราสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเองด้วยจะถอนกี่บาท สมาชิกรับ 50 คะแนน($0.5) ฟรี เหมือนกันทุกคนครับ ความเร็วในการจ่ายไม่ถึง 5 นาทีครับ

สมัคร Prizerebel พร้อมรับ $0.5 ฟรี ที่นี่!  

ตัวอย่างเงินที่ได้รับแล้ว

 



3.Superpay

3 เว็บนับตั้งแต่ เว็บนี้ไป เป็นเว็บพี่เว็บน้องกันครับ มีข้อดีคือ มียอดขั้นต่ำ ถอนแค่ $1 นั่นหมายถึงถ้าเราสะสมเงินได้เพียง  $1 ก็สามารถถอนเงินเข้าบัญชี Paypal เราได้เลยครับ จ่ายเงินเร็วเช่นกันแต่อาจจะช้ากว่า Prizerebel นิดหน่อย สมาชิกใหม่ รับ $0.2 เหมือนกันทั่วโลก และเรายังสามารถสมัครพร้อมกัน ทั้ง 3 เว็บนี้ ด้วยอีเมลเดียวกันได้ด้วยครับ หรือจะสมัครทั้งหมดที่ผมแนะนำโดยใช้เพียงอีเมลเดียวก็ได้ครับ

สมัคร Superpay พร้อมรับ $0.2 ฟรี ที่นี่!



4.Offernation

คุณสมบัติเหมือน Superpay ทุกประการครับ


สมัคร offernation พร้อมรับ $0.2 ฟรี ที่นี่!

ตัวอย่างเงินที่ได้รับแล้ว 

 

5.Rewardingways

 คุณสมบัติเหมือน superpay และ offernation ทุกประการครับ

สมัคร rewardingways พร้อมรับ $0.2 ฟรี ที่นี่!

ตัวอย่างเงินที่ได้รับแล้ว

 

 

เพิ่มเติมที่ยีงคงน่าทำอยู่อีกหนึ่งเว็บ คือ Yimresearch


เพราะยังคงเป็นเว็บที่ทำง่ายและจ่ายเงินจริงที่คนไทยทำได้ และที่สำคัญ คือ บริษัทิ ก็อยู่ในไทยเราด้วย

2400 คะแนน เท่ากับ 500 บาท โอนบัญชีเราโดยตรงเลยรองรับหลายธนาคาร สมาชิกใหม่รับ

สมัคร Yimreserch พร้อมรับ 50 คะแนน (15 บาท)ฟรี ที่นี่! 

ตัวอย่างเงินที่ได้รับแล้ว


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

loading...