ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Mobrog เงินผ่านเน็ต 2017 ที่จะจ่ายให้ท่านทันที กับการสร้ายได้เสริมผ่านแบบสอบถามออนไลน์


Mobrog เว็บจ้างตอบแบบสอบถามสัญชาติเยอรมัน(แต่แบบสอบถามเป็นภาษาไทยนะครับ)ประจำปี 2017สำหรับคนไทยทุกคน เว็บที่ที่จะทำให้ทุกคนที่เคยหาเงินออนไลน์หรือมือใหม่ก็ตาม ได้รับเงินเข้า Paypal อย่างรวดเร็ว ผมมั่นใจ 100% ทุกคนจะต้องชอบการจ่ายเงินของเว็บนี้แบบผมอย่างแน่นอน

รายได้เสริมผ่านเน็ต

             ทำไมผมถึงมองข้ามเว็บนี้มานานหลายปี? ตั้งแต่ผมเริ่มหาเงินผ่าน internet มาก็หลายปีอยู่ ผมเห็นเว็บที่ชื่อว่า Mobrog นี้มาตั้งแต่เริ่มหาเลยทีเดียว แต่ก็ยอมรับเลยจริงๆว่า ไม่ได้อยู่ในสายผมเลยแม้แต่นิด ด้วยที่ตัวเว็บดูเหมือนไม่ค่อยน่าเชื่อถือ ดูเป็นเว็บเล็กๆโนเนม ไม่น่าสนใจและไม่ได้ดึงดูดหรือเต๊ตาผมเลยแม้แต่ ซึ่งเฉพาะในส่วนของรายได้เสริมแบบไม่ต้องลงทุนในส่วนของเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์
              ส่วนใหญ่ที่ผมทำ จะเป็น iPanelonline Toluna Yimresearch clixsense และ Viewfruit ซะเป็นส่วนใหญ่ จนกระทั่งมาถึง ราวๆ ตุลาคม 2559 ผมต้องการหาเว็บจ้างทำแบบสอบถามใหม่ๆ ก็เหลือบไปเจอ Mobrog ซึ่งนานแล้วที่เห็นเว็บนี้ คิดว่าไม่นานก็คงจะปิดตัว เพราะว่าไม่ค่อยมีคนนิยมกันซักเท่าไหร่ แต่ 2559 แล้วยังอยู่ก็เลยขอลองหน่อยละกัน เพราะว่าไม่มีอะไรเสียอยู่แล้ว สมัครฟรี ไม่ต้องลงทุนอะไร และตัวเว็บก็ไม่ได้มีการชักจูงให้สมัคร Package เสริมแล้วคิดเงินแต่ประการใด จากนั้นก็ไม่มีไรมากครับ ก็ทำแบบสอบถามไปเรื่อยๆ บอกตรงๆว่าหลังจกาได้แค่ได้เห็นราคาต่อแบบของเว็บนี้บอกเลยว่าประทับใจมากๆ ให้ราคาค่อนข้างสูงคุ้มค่าจริงๆ (ส่วนตัวผมว่ามันคุ้มกว่า เว็บ viewfruit นะ) เนื่องจากผมทำเว็บแนวหารายได้เสริมจากการตอบแบบสอบถามมาค่อนข้างนาน ถึงทำให้ได้เงินครบยอดขั้นต่่ำในเวลาไม่นาน(ประมาณ 2 วัน) ขั้นต่ำในการถอนเงินเข้า Paypal อยู่ที่ 185฿  ก็เลยทำการถอนเงินดู
และวันนั้นผมก็ไม่รู้ว้านึกยังไงเหมือนกัน พอหลังจากทำการกดปุ่มถอนเงินเสร็จ ก็เข้าไปเปิดดูบัญชี Paypal(ปกติผมจะไม่ดู จะทิ้งไว้ประมาณ 4-5 วันแล้วค่อยไปดู)
ปรากฏว่าทางเว็บได้ส่งเงิน 185 ฿ ที่ผมกดปุ่มถอนซัก 5-10 นาทีก่อนหน้านี้(จริงๆไม่ถึงหรอกครับ ประมาณ 4-5 นาที ด้วยซ้ำ)เข้าบัญชี Paypal ผมเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เวลวผมจะทำเว็บแบบสอบถาม ผมจะเข้าไป Check email และมองหาของเว็บ Mobrog ก่อนเว็บอื่นๆ(จากแต่ก่อนจะมองหาของ iPanelonline เป็นแรกก่อน)

mobrog อีกเว็บหนึ่งเว็บทำแบบสอบถามออนไลน์ ภาษาไทย ที่จะช่วยให้ท่านมีรายได้พิเศษแม้อยู่กับบ้านเฉยๆ ก็ตาม ที่หนึ่งของวิธีหาเงินผ่านอนเตอร์เน็ตที่จ่ายเงินภายใน ไม่ถึง 10 นาที! และยังสามารถหาเงินผ่านแอพของmobrogได้อีกทางด้วยครับ

  ตัวอย่างเงินที่ผมได้รับจาก Mobrog



ผมว่า ณ ปัจจุบันน่าจะมีไม่กี่คนครับที่รู้ตรงนี้ ส่วนใหญ่จะทำแต่ iPanelonline และเว็บอื่นๆกันส่วนข้อเสียของเว็บนี้ คือ แบบสอบถามอาจจะไม่ต่อเนื่องเหมือนเว็บ iPanelonline Clixsense Toluna  Yimresearch หรือ Viewfruit แต่ถ้าจะมาวัดกันเรื่องการจ่ายเงินแล้วละก็ Mobrog นี่ที่หนึ่งของจริงครับ
พูดได้เลยจ่ายเงินเร็วกว่าเว็บใหญ่ๆอย่าง Amazon เสียด้วยซ้ำ เลยอยากมาแนะนำกันไว้ในโพสนี้ครับ เนื่องจากยังมีคนนี้ตรงนี้น้อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                                                            




สนใจ อีเมลแจ้งเมลมาที่ Mail:mitmaitre@hotmail.com


ปลอดภัยและได้เงินรวดเร็วจริงๆครับ สำหรับ Mobrog  ทุกขั้นตอนทุกขบวนการฟรีครับ! แม้แต่เงินที่ได้รับก็ไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆ





ถ้าเพื่อนพี่ๆและน้องๆ ได้ร่วมสร้างรายได้จากอินเตอร์เน็ตกับ Mobrog แล้ว จะทราบได้ด้วยตัวเองเลยว่าการทำเงินออนไลน์ก็สามารถทำเงินให้เราได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

11 ความคิดเห็น:

  1. สนใจสมัครครับ -> worawatwat40@gmail.com

    ตอบลบ
  2. สนใจครับ aisuriyajimdamart@gmail.com

    ตอบลบ
  3. ทำแบบทดสอบไปเยอะแล้วค่ะ แต่ไม่เห็นมียอดเงินเข้าเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนกันเรยทำแบบสอบถามละนอดเงินไม่เคยขึ้น ตั้งแต่สมัครมา แต่ทำของเว็บอื่นได้คะแนนจิง เคยแลกแล้วด้วย

      ลบ
  4. ข้อมูลบริษัทมีมากกว่านี้ไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ใส่ที่อยู่paypalตรงไหนครับ หรือว่าใช้ที่อยู่กับเมลล์เดียวกับบัญชีที่เราสมัครครับ

    ตอบลบ
  6. เข้าทำแบบสอบถามไม่ได้

    ตอบลบ

loading...